TOKYO TV Nhật Bản đầu tư vào POPS Worldwide

Ban Biên Tâp

Hôm nay, TV TOKYO Corporation (thành viên của TV TOKYO) công bố đầu tư vào POPS Worldwide, công ty giải trí kỹ thuật số hàng đầu Đông Nam Á.

TV TOKYO là nhà đầu tư chính tại vòng gọi vốn Series D của POPS. Hợp tác này sẽ thúc đẩy việc mở rộng nội dung anime và các loạt phim hành động trực tiếp (live-action) khác dành cho GenZ trên toàn cầu. Điều này cũng đánh dấu cột mốc quan trọng trong tầm nhìn và mục tiêu của cả hai ông lớn truyền thông nhằm mở rộng các nội dung Nhật Bản đến với khán giả Đông Nam Á.

Nhà Sáng lập và Giám đốc điều hành POPS Worldwide bà Esther Nguyễn chia sẻ mục tiêu và tầm nhìn công ty: “Với khoản đầu tư này, POPS sẽ trở thành một trong những đơn vị cung cấp nội dung anime đa dạng và hấp dẫn nhất trong ngành và đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao của cộng đồng GenZ trẻ năng động tại Đông Nam Á”.

Giám đốc điều hành cấp cao TV TOKYO ông Yukio Kawasaki chia sẻ: “Chúng tôi đã và đang cố gắng mang hoạt hình Nhật Bản đến với cộng đồng người hâm mộ anime trên toàn thế giới nhanh nhất và chất lượng tốt nhất có thể. Chúng tôi đang tìm kiếm cơ hội phát triển mở rộng hoạt động kinh doanh ra Đông Nam Á, và POPS Worldwide là một đối tác tuyệt vời. Chúng tôi sẽ tiếp tục kiên trì trong việc hợp tác với POPS Worldwide, công ty giải trí kỹ thuật số hàng đầu ở Đông Nam Á, để mang lại giá trị tốt nhất cho khán giả trong tương lai”.

POPS và TV TOKYO bắt đầu hợp tác vào năm 2020, với sứ mệnh đưa nội dung anime tiếng Nhật phiên bản lồng tiếng đến với cộng đồng người hâm mộ trên khắp Đông Nam Á với các tựa phim lớn như NARUTO, Sergeant KERORO hoặc My Guardian Characters, đồng thời giải quyết các vấn đề liên quan đến vi phạm bản quyền kỹ thuật số.

TV TOKYO Corporation là công ty con thuộc TV TOKYO Holdings Corporation, công ty cổ phần phát thanh truyền hình đã được chứng nhận và niêm yết và là đài truyền hình nổi tiếng có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản.

POPS Worldwide, được thành lập năm 2008 tại Việt Nam, hoạt động trên toàn khu vực với hơn 690 triệu fan từ các nền tảng YouTube, Facebook, TikTok và các dịch vụ gia tăng trên nền mạng internet (OTT- Over The Top), đồng thời cung cấp thư viện lớn nhất về các nội dung gốc do POPS sản xuất, trong nước và quốc tế, tạo nên tác động và ảnh hưởng đối với người hâm mộ hiện tại và tương lai tại Đông Nam Á.