Thứ Năm , Tháng Chín 19 2024
Tin hot
Trang chủ / Nổi bật / Chào thu tháng 9 với đại tiệc ưu đãi đến 50%++ đến từ LocknLock

Chào thu tháng 9 với đại tiệc ưu đãi đến 50%++ đến từ LocknLock

Rộn ràng chào đón mùa Thu và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, từ ngày 13/09 – 15/09, LocknLock triển khai chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn tại gian hàng F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc tiếp tục khẳng định vị thế với ngày hội mua sắm đặc biệt giúp người tiêu dùng vượt qua giai đoạn vật giá leo thang. Sự trở lại này hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm đang được ưa chuộng và săn đón của LocknLock với mức giá cực ưu đãi lên đến 50%. Nổi bật là nồi cơm điện đa năng, nồi lẩu điện đa năng, nồi chiên không dầu, bình giữ nhiệt, bộ hộp cơm giữ nhiệt… Mỗi ngày sẽ có những sản phẩm cực “hot” với mức giảm giá vô cùng đặc biệt.

Bên cạnh ưu đãi giảm giá, khách hàng khi mua hàng còn nhận được các mức quà tặng hấp dẫn theo các mức hóa đơn từ 2,000,000 VNĐ. Bên cạnh đó, còn có thể tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng Lucky Draw của LocknLock. Với mỗi hóa đơn từ 2,000,000 VNĐ, khách hàng sẽ có cơ hội bốc thăm để nhận giải thưởng: Máy pha cà phê LocknLock, Bộ bàn ăn, Kệ TV, Máy hút bụi,…

Bên cạnh đó, nhằm tri ân khách hàng, LocknLock còn có các chương trình minigame cực hấp dẫn cho khách hàng đến tham quan tại cửa hàng: Cùng Lock check in nhận ngay quà tặng, khảo sát nhanh tay nhận quà ngay, quà cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày, quà cho khách hàng tự lái xe đến mua sắm…

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm gia dụng ưng ý với giá cực kỳ ưu đãi cùng quà tặng đi kèm cực mê. Loạt “trợ lý” cho cuộc sống nhẹ nhàng hơn đang chờ bạn mua sắm. Ghé ngay gian hàng F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh hoặc truy cập website https://locknlock.store/ để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn nhất này!

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về chương trình thông qua Fanpage của LocknLock Vietnam [http://www.facebook.com/LocknLockVietnam].

Nguồn Tin – Ảnh: PR LocknLock Vietnam

Về BBT FLASHVIEW

Xem thêm

Thúy Diễm: Bà mẹ kế đặc biệt trong câu chuyện Tấm Cám phiên bản kinh dị

Cám là dự án phim điện ảnh kinh dị gây chú ý nhất của màn …