Thứ Năm , Tháng Chín 19 2024
Tin hot
Trang chủ / Nổi bật / Chuyện Đó Chuyện Đây – Tập 79: Phòng cháy là vàng – An toàn là hạnh phúc

Chuyện Đó Chuyện Đây – Tập 79: Phòng cháy là vàng – An toàn là hạnh phúc

Cháy, nổ luôn là mối hiểm họa khôn lường, thường để lại những hậu quả nặng nề về sức khỏe, tính mạng cũng như về tài sản. Tuy nhiên, có rất nhiều người vẫn còn xem nhẹ kiến thức về phòng chống chữa cháy, điều này vô tình gây nên những hậu quả vô cùng đáng tiếc. 

Tập 79 – Chuyện Đó Chuyện Đây sẽ tái hiện lại câu chuyện tưởng xa mà hóa gần, về việc tự bảo vệ bản thân khỏi hỏa hoạn trong chính ngôi nhà của mình. Tiểu phẩm có sự góp mặt của các diễn viên: NSND Hữu Quốc, Tất Diệu Hằng, Kim Nhã Ngọc Tâm, cùng với sự dẫn dắt của MC Công Huy.

Không thể phủ nhận rằng, trong thời gian gần đây rất nhiều vụ cháy nổ xảy ra và có diễn biến đầy phức tạp, gây thiệt hại đặc biệt nghiêm trọng về người và tài sản. Nguyên nhân một phần là do một bộ phận không nhỏ người dân chưa nhận thức, ý thức được tầm quan trọng của công tác phòng, chống cháy, nổ, phòng ngừa, ứng phó sự cố, tai nạn, còn tâm lý chủ quan, coi nhẹ.

Để khắc phục tình trạng này, chúng ta cần chung tay thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy. Mỗi cá nhân cần nâng cao ý thức, tuân thủ các quy định về an toàn còn các cơ quan chức năng cần tăng cường công tác kiểm tra, xử lý vi phạm. Chỉ khi mỗi người dân đều ý thức được trách nhiệm của mình, chúng ta mới có thể xây dựng một xã hội an toàn, hạnh phúc.

Chuyện Đó Chuyện Đây do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 21h50 thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên THVL1. Tập 80 được phát sóng vào ngày 11/07/2024.

Nguồn tin – Ảnh: Pr Truyền Thông Khang

Về Ban Biên Tâp

Xem thêm

Thúy Diễm: Bà mẹ kế đặc biệt trong câu chuyện Tấm Cám phiên bản kinh dị

Cám là dự án phim điện ảnh kinh dị gây chú ý nhất của màn …