Thứ Năm , Tháng Chín 19 2024
Tin hot
Trang chủ / Nổi bật / Siêu mẫu Thanh Hằng cá tính với trang phục “New Gen” của Đỗ Mạnh Cường

Siêu mẫu Thanh Hằng cá tính với trang phục “New Gen” của Đỗ Mạnh Cường

Trong loạt ảnh mới, Thanh Hằng diện những thiết kết mà NTK Đỗ Mạnh Cường vừa giới thiệu, thuộc thương hiệu DMC, anh vừa ra mắt hồi trung tuần tháng 7. Bộ ảnh lấy cảm hứng từ cảm hứng thời trang tương lai. 

Các thiết kế mang phong cách năng động, trẻ trung, pha chút gợi cảm nhưng vẫn theo tinh thần tối giản, sang trọng. Qua DMC và những thiết kế mới, Đỗ Mạnh Cường vừa muốn tiếp cận thế hệ trẻ, đồng thời giúp công chúng yêu thời trang lớn tuổi hơn có thể trải nghiệm phong cách mới mẻ này. 

Những trang phục của DMC được NTK mô tả gói gọn qua cụm từ “New Gen”, ý chỉ những sự tiên phong, đại diện cho một thế hệ mới. Đây cũng là tinh thần Đỗ Mạnh Cường mang đến trong chặng đường phát triển DMC về sau này. 

Những trang phục mang màu sắc cơ bản như trắng, đen, nâu… NTK sử dụng chất liệu đa dạng như: cotton, khaki, denim, gió, jeans, dệt kim. Anh vẫn hướng đến tính ứng dụng cao, đa dạng của trang phục. 

Đỗ Mạnh Cường mong muốn qua DMC có thể giúp công chúng yêu thời trang thấy được những khía cạnh mới trước nay chưa được khai thác trong thiết kế của anh.

Bộ 1: Chân váy chữ A cổ điển được kết hợp với áo khoác thể thao, giày boots da. Thanh Hằng tạo kiểu tóc lạ, cá tính để ăn khớp với trang phục.

Bộ 2: Chân váy hoa với điểm nhấn đặc trưng của Đỗ Mạnh Cường là hoa 3D. Siêu mẫu Thanh Hằng khoe khéo on thon, chân dài khi chân váy được kết hợp cùng crop top. Vòng cổ, bao tay kim loại khiến tổng thể ấn tượng hơn. Được biết chiếc bao tay này nặng 5 kg.

Bộ 3: Thanh Hằng diện áo khoác thể thao phối cùng quần legging ôm sát, mang giày nặng đến 10 kg. 

Bộ 4: Cách phối trang phục độc lạ được Đỗ Mạnh Cường mang đến trong các thiết kế “New Gen” của DMC. Chân váy tua rua mềm mại được kết hợp cùng áo denim cứng cáp. Thanh Hằng còn mang thêm phụ kiện thắt eo bằng da to bản, đi giày boots. Ngoài vòng cổ, móng tay kim loại, mắt kính có thiết kế độc đáo giúp diện mạo Thanh Hằng thêm thu hút.

Bộ 5: Thanh Hằng trẻ trung, lạ mắt với kiểu tóc ngắn. Siêu mẫu phối bodysuit bên trong cùng váy ôm body bên ngoài bằng chất liệu dệt kim. Thanh Hằng mang cùng lúc chục chiếc đồng hồ với đủ kích cỡ phối cùng trang phục.

Bộ 6: Với những thiết kế ban đầu của DMC, Đỗ Mạnh Cường vẫn phát triển đơn sắc, ít hoạ tiết. Chiếc áo khoác dáng dài với kỹ thuật cắt may tinh tế được Thanh Hằng kết hợp khéo léo cùng bodysuit. Siêu mẫu mang hoa tai một bên với kích cỡ lớn, đi giày cao gót đính đầy nơ ấn tượng.

Bộ 7: Chiếc váy trắng tối giản được tạo điểm nhấn bằng loạt túi to bản, nổi bật. Thiết kế giúp người mặc tôn dáng, nhưng vẫn tươi trẻ, năng động. 

DMC là thương hiệu được NTK Đỗ Mạnh Cường ra mắt vào giữa tháng 7, say thời gian phát triển SIXDO – thương hiệu phát triển ra phạm vi quốc tế. Trước đó, anh có thương hiệu DOMANHCUONG, sản xuất trang phục cao cấp, giá thành cao, hiện đã trở thành SIXDO Limited.

DMC là sự trở lại của Đỗ Mạnh Cường với hình ảnh, phong cách mới mẻ. Hiện, DMC có 8 của hàng tại: TPHCM, Hà Nội, Hạ Long (Quảng Ninh), Đồng Nai, Bình Dương. Theo dự kiến đến cuối năm nay, DMC có 20 cửa hàng trên cả nước, và sẽ tiếp tục phát triển rộng khắp.

Nguồn tin – Ảnh: PR Đỗ Mạnh Cường

Ảnh: Milor Trần

Giám đốc sáng tạo: Kiệt Tuấn Nguyễn

Stylist: Tiên Nguyễn, Vi Van KYE Agency

Trang điểm:Thái Vũ Tài Ngân

Làm tóc: Hồ Hải Triều

Về BBT FLASHVIEW

Xem thêm

Thúy Diễm: Bà mẹ kế đặc biệt trong câu chuyện Tấm Cám phiên bản kinh dị

Cám là dự án phim điện ảnh kinh dị gây chú ý nhất của màn …